FANDOM

Awaken! Self! Là tập đầu tiên của Kamen Rider Ghost, Đánh dấu sự ra mắt của Ghost's với Musashi Damashii form.

Tóm tắt :

Takeru Tenkuji luôn phấn đấu để trở thành một Ghost Hunter giống như người cha quá cố của mình, Ryu Tenkuji. Vào ngày sinh nhật thứ 18, cậu ấy bất ngờ nhận được một Ghost Eyecon được gởi từ 10 năm trước từ Ryu Tenkuji. Tuy nhiên, một con quái vật bí ẩn xuất hiện muốn cướp Eyecon từ tay Takeru. Sau đó, mặc dù đã dũng cảm đương đầu với các quái vật, nhưng Takeru đã ...

Eyecon Used:

  • Ore, Musashi.

Damashii Used:

  • Ore Damashii, Musashi Damashii.
  • Là một phần của Super Hero Time, tập phim này được phát sóng cùng với loạt phim Shuriken Sentai Ninninger tập 32, Shinobi 32: Extremely Hot Ninja! Acha!.
  • Đóng màn hình Ghost Eyecon:
  1. Kamen Rider: Ghost
  2. Ghost Eyecon: Musashi
  • Đếm đến hồi kết:
  1. Số ngày còn lại của Takeru: 98
  2. Số Heroes' Eyecons còn lại: 14
  3. Trang phục của Sennin: Pháp sư, nhân viên công ty vận chuyển.
  • Không giống với hầu hết các series trước đây, các tập phim thí điểm không có tính năng các chủ đề mở đầu cho đến khi trận chiến cuối cùng và các khoản tín dụng mở đã được hiển thị ở cuối.
  • Tiêu đề của tập phim này được lấy từ tiếng thông báo lúc chuyển đổi của Ghost Ore Damashii.
  • Sau khi tập phim này phát sóng, Kazuhiko Shimamoto nói đến Yari Ganma  Katana Ganma motif 's dựa trên hai con người lịch sử (Hōzōin In'ei  Sasaki Kojirō), trên Twitter của mình:
  1. Katana Ganma chiến đấu với Kamen Rider Ghost's Musashi Damashii là một ám chỉ đến trận chiến Miyamoto Musashi chống lại Sasaki Kojirō vào năm 1612, sau đó đã kết thúc với cái chết của Sasaki (Katana Ganma cũng bị giết bởi Musashi Damashii).
  • Khi Ghost chuẩn bị khởi động đòn tấn công cuối với Omega Drive, cậu ấy di chuyển bàn tay của mình vào thế thiền định tam giác, một tham chiếu đến như thế Takeru chuyển năng lượng Aura Mask của mình ở cùng vị trí bàn tay giống như đã thấy trong Hikari Sentai Maskman.
  1. Trùng hợp, cả hai nhân vật chính cũng có tên đầu giống nhau.
  • Là loạt phim sẽ kỷ niệm lần thứ 45 của quyền thương mại, có những tài liệu để tham khảo qua loạt phim Kamen Rider trong tập này:
  1. Nhân vật người đưa thư mang Ghost Eyecon cho Takeru được đặt theo tên của ông Onodera. Đây là tên khai sinh của Shotaro Ishinomori và là cái tên cuối cùng của A.R. World Kuuga trong Decade.
  2. Khi Ghost triệu hồi Gan Gun Saber của mình, cách nó được rút ra từ vành đai tương tự như cách Flame Saber và Revolcane được rút ra từ các vành đai của Agito và Black RX. Việc có một vòng tròn màu cam với những biểu tượng kí hiệu bí ẩn để có thể rút vũ khí ra, giống như khi Wizard sử dụng các phép thuật với Connect Ring để triệu hồi vũ khí của mình.
  3. Trong căn phòng của Takeru có một máy tính cũ phía trong bức tường, đây là một chỗ dựa tái chế được sử dụng cho các căn cứ của Shocker trong các bộ phim gần đây và các hồi tưởng trong bản gốc.
  4. Khi Takeru biến thân cùng chiếc xe máy của mình, một callback để Takeshi Hongo chuyển vào Kamen Rider 1 cùng với các cơn bão trong The Mysterious Spider Man.